ขอสเตทเม้นธนาคารกรุงเทพ เช็คค่าบริการในการขอสเตทเม้นกรุงเทพ

วิธีขอสเตทเม้นธนาคารกรุงเทพผ่านแอป Bualuang mBanking

ใครที่ใช้บริการของธนาคารกรุงเทพ ปัจจุบัน 2024 ต้องบอกว่ายินดีกับทุกคนเพราะการขอสเตทเม้นกรุงเทพ

สามารถที่จะขอสเตทเม้นธนาคารกรุงเทพผ่านแอพ Bualuang mBankingได้แล้ว เพื่อให้ลูกค้าได้รับบริการที่สะดวกขึ้นและสามารถจะขอสเตทเม้น ออนไลน์ ได้ด้วยตนเอง ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นการง่ายสำหรับ ขอสเตทเม้นกรุงเทพ และตอบโจทย์สำหรับคนที่ต้องการขอสเตทเม้นธนาคารกรุงเทพกันเลยทีเดียว  ไปดูว่าวิธีขอสเตทเม้นกรุงเทพ ผ่านแอป มีวิธีการอย่างไรกันบ้าง อันดับแรก ต้องทำการอัปเดตแอปที่จะขอสเตทเม้นธนาคารกรุงเทพ ให้เป็นเวอร์ชั่นล่าสุดก่อน หลังจากนั้นเข้าระบบแล้วเลือก บัญชี  แล้วกรอกรหัส PIN หลังจากนั้น เลือกบัญชีเงินฝากที่ต้องการขอสเตทเม้นกรุงเทพ หลังจากเลือกบัญชีที่จะขอสเตทเม้นธนาคารกรุงเทพแล้ว จะมีจุดไข่ปลาสามจุดเรียงกันบนมุมขวาด้านบน ให้

แตะที่สามจุดนั้น แล้วเลือก ขอรายการเดินบัญชี  หลังจากนั้นก็ให้เลือกช่วงเวลาที่ขอสเตทเม้นธนาคารกรุงเทพ ซึ่งหากจะถามว่าขอสเตทเม้นย้อนหลังได้กี่ปี ก็ต้องบอกว่า ขอสูงสุดได้ 12 เดือน หลังจากนั้นธนาคารจะส่งการขอสเตทเม้นกรุงเทพ pdf มาทางอีเมล เพียงเท่านี้ก็สามารถที่จะได้รับสเตทเม้น ตามที่ขอได้แล้ว

วิธีขอสเตทเม้นธนาคารกรุงเทพผ่านเว็บไซต์

ในการขอสเตทเม้นธนาคารกรุงเทพ ผ่านเว็บไซต์ 2567 นั้นก็เป็นวิธีที่ง่ายและก็เป็นวิธีขอสเตทเม้นกรุงเทพที่หลายคนก็คงจะคุ้นเคยกันดี โดยวิธีนี้ก็เป็นการขอสเตทเม้นกรุงเทพ ออนไลน์ ที่สามารถทำได้ด้วยตนเอง ไปดูว่าวิธีขอสเตทเม้นธนาคารกรุงเทพออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ต้องทำอย่างไรบ้าง อับดับแรกเลยก็คือ เข้าเว็บไซต์ของธนาคารกรุงเทพ หลังจากนั้น ก็ ล็อกอินด้วย user id และ password หลังจากนั้น เลือก บัญชีเงินฝากที่ต้องการขอสเตทเม้นธนาคารกรุงเทพ

ในหน้าของ รายการบัญชี  ระบุช่วงเวลาที่ต้องการขอสเตทเม้นกรุงเทพ  การขอสเตทเม้นตามวิธีนี้สามารถที่จะขอสเตทเม้นย้อนหลังได้กี่ปี ซึ่งสามารถที่จะขอย้อนหลังได้ไม่เกิน 6 เดือน หลังจากนั้นเลือก ดาวน์โหลด หรือพิมพ์รายการสเต

ทเม้นกรุงเทพ เพียงเท่านี้เราก็จะได้สเตทเม้นธนาคารกรุงเทพแล้ว

วิธีขอสเตทเม้นธนาคารกรุงเทพผ่านสำนักงานสาขา

ส่วนใครที่ไม่ถนัดในการขอสเตทเม้นธนาคารกรุงเทพออนไลน์ ผ่าน เว็บไซต์ หรือ ผ่าน Bualuang mBanking ก็แนะนำให้ขอสเตทเม้นธนาคารกรุงเทพ ผ่านสำนักงานสาขาของธนาคารกรุงเทพที่สะดวกหรือใกล้บ้าน และวิธีขอสเตทเม้นกรุงเทพ วิธีนี้นั้นก็จะเหมาะกับทุกคนที่ไม่สะดวกกับการขอสเตทเม้นธนาคารกรุงเทพ แบบออนไลน์ และวิธีนี้ก็เป็นวิธีการขอสเตทเม้น ด้วยตนเองเช่นกันที่สำนักงานสาขา โดยการต่อคิวเพื่อเขียนใบคำร้องขอ  หลังจากนั้นก็ยื่นใบคำร้องให้เจ้าหน้าที่ และชำระเงิน โดยการขอสเตทเม้นธนาคารกรุงเทพ วิธีนี้จะมีค่าใช้จ่ายในการขอสเตทเม้นกรุงเทพโดยขอย้อนหลังไม่เกิน 6 เดือน มีค่าใช้จ่าย 100 บาทต่อฉบับต่อบัญชี และจะได้รับทันที แต่หากขอสเตทเม้นย้อนหลัง 2 ปี มีค่าใช้จ่าย 200 บาทต่อฉบับต่อบัญชี แต่ถ้าหากย้อนหลัง 2ปีขึ้นไป มีค่าใช้จ่าย 500 บาทต่อฉบับต่อบัญชี ซึ่งการขอสเตทเม้นกรุงเทพที่ย้อนหลังเกิน 6 เดือนขึ้นไป จะได้รับไม่เกิน 5 วันทำการ ใครสะดวกวิธีไหนก็จัดไปตามนั้นเลย แต่การขอสเตทเม้นธนาคารกรุงเทพผ่านแอพ  ออนไลน์ น่าจะเป็นวิธีที่สะดวกและง่ายที่สุดสำหรับปัจจุบัน

Scroll to Top